0947.988.899
Tin tức

VÌ SAO CẦN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT CHO GIA ĐÌNH

Giải pháp lắp đặt camera cho gia đình

Hệ thống camera quan sát đang trở thành cánh tay đắc lực, không thể thiếu trong việc quản lý nhà cửa cũng như đảm bảo an ninh, tài sản cho gia đình của bạn. Việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho gia đình là một giải pháp cần thiết và hợp lý.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, ô tô và ngoài trời

 

Lợi ích của giải pháp

  • Đảm bảo an toàn tài sản và quan sát 24/24 với hệ thống camera quan sát hoạt động 24/24 và chức năng ghi lại hình ảnh qua những video sẽ giúp quý vị xem lại bất cứ khi nào. Giúp bảo vệ an toàn tài sản cho gia đình , giám sát các hoạt động của con cái, kẻ đột nhập.
  • Dễ dàng sử dụng không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình nhờ sự cách thiết kế bố trí những loại camera quan sát mang tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Cách sử dụng hệ thống rất đơn giản cho phép bạn chỉ cần vài thao tác là có thể sử dụng hệ thống bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Quan sát mọi lúc mọi nơi: giúp gia đình bạn chủ động về thời gian , kể cả bạn thường xuyên phải đi công tác xa nhà hoặc quá bận rộn với công việc vẫn có thể quan sát con cái nhà cửa của mình qua điện thoại, máy tính… chỉ cần kết nối mạng internet.
  • HÌNH ÀNH VỀ ĐÊM 
  • Không có văn bản thay thế tự động nào.
  • Chi phí đầu tư thấp: khi lắp đặt camera quan sát gia đình bạn sẽ được tiếp cận với nhiều mẫu mã camera quan sát giá cả hợp lý tiết kiệm phù hợp với nhu cầu gia đình và kinh tế của quý vị.
Dự án nổi bật
Hỗ trợ trực tuyến
0947.988.899
☎ HOTLINE HỔ TRỢ
Điện thoại 0767.114.114
☎ KINH DOANH TP.HCM - MR.LINH
Điện thoại 0903.613.308
☎PHÒNG KINH DOANH LÂM ĐỒNG
Điện thoại 0911.084.111
Sản phẩm đã xem