0947.988.899
Tin tức

Thiết Bị Báo Trộm Thông Minh Tại Lâm Đồng

Thiết bị báo động chống trộm thông minh là thiết bị dùng trong các ngôi nhà, công ty, cửa hàng,… chống trộm đột nhập khi bạn không có ở nhà dùng công nghệ chống trộm hồng ngoại chất lượng tôt mà giá rẻ. Nguyên lý cảm ứng hồng ngoại cảm ứng nhiệt phát hiện chuyển động qua đầu dò hồng ngoại gửi tín hiệu đến bộ xử lý trung tâm sau đó phát tín hiệu đến còi.


Hệ thống còn tích hợp các chứa năng chuông, phát tín hiệu, tin nhắn đến điện thoại thông báo dến bạn và người thân kịp thời xử lý mọi tình huống
Dùng thiết bị chống trộm thông minh  để phát hiện nhanh kẻ đột nhập nhà bạn

Thiết bị báo trộm thông minh giúp phát hiện và báo động mọi kẻ xâm nhập bất hợp pháp vào nhà bạn. 
- Các thiết kế dễ dàng lắp đặt dành cho không gian gia đình, nhà ở việt nam; Cho dù bạn ở bất kỳ nơi nào hệ thống vẫn sẽ báo cho bạn qua hệ thông SMS; Gọi điện trực tiếp cho bạn hay các số cài sẵn như công an gần đó khi có đột nhập.

Hơn nữa, bạn có thể quản lý hệ thống bằng các điện thoại thông minh hiện nay và trải nghiệm cuộc sống của nhà thông minh việt nam. 

Tại Lâm Đồng , Camera Quốc Tùng Chuyên Phân Phối và lắp đặp các hệ thông báo động chống trộm thông minh chính hãng , giá cả phải chăng , mẫu mã đa dạng , đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm

 

 

Dự án nổi bật
Hỗ trợ trực tuyến
0947.988.899
☎ HOTLINE HỔ TRỢ
Điện thoại 0767.114.114
☎ KINH DOANH TP.HCM - MR.LINH
Điện thoại 0903.613.308
☎PHÒNG KINH DOANH LÂM ĐỒNG
Điện thoại 0911.084.111
Sản phẩm đã xem