0947.988.899
Tin tức

Nhà Thông Minh , Giải Pháp Smart Home An Toàn , Tiện Ích

Nhà thông minh giúp cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn , cung cấp cho chủ nhà sự an toàn, thoải mái, tiện lợi và tiết kiệm năng lượng bằng cách cho phép họ kiểm soát các thiết bị thông minh bởi một ứng dụng smart home trên điện thoại smartphone hoặc các thiết bị kết nối mạng khác. Một phần của mạng lưới vạn vật kết nối (Internet of Things - IoT), các hệ thống và thiết bị nhà thông minh thường hoạt động cùng nhau, chia sẻ dữ liệu người dùng và tự động hóa các hành động dựa trên quyền ưu tiên của chủ nhà.
Nhà thông minh sử dụng các thiết bị kết nối Internet để có thể quản lý và giám sát các thiết bị và hệ thống từ xa như ánh sáng và nhiệt độ , hệ thống cửa , rèm cửa , đèn ...

Công nghệ dường như đã đặt chân đến mọi khía cạnh của cuộc sống, bao gồm cả không gian nội thất nhà ở (bóng đèn, máy rửa bát và…). Sự ra đời của nhà thông minh như một giải pháp thay thế hiện đại:

  • Smart TV - TV thông minh kết nối Internet, truy cập nội dung thông qua các ứng dụng, chẳng hạn như video và âm nhạc theo yêu cầu. Một số TV thông minh bao gồm nhận diện giọng nói hoặc cử chỉ.
  • Ngoài khả năng điều khiển từ xa và tùy biến, các hệ thống chiếu sáng thông minh như Hue từ Philips Lighting Holding B.V., có thể phát hiện khi nào có người ở trong phòng và điều chỉnh ánh sáng nếu cần. Bóng đèn thông minh cũng có thể tự điều chỉnh dựa trên ánh sáng ban ngày.
  • Các bộ điều chỉnh nhiệt thông minh (Smart thermostats) chẳng hạn như Nest của Nest Labs Inc., được tích hợp Wi-Fi, cho phép người dùng lên lịch, theo dõi và điều khiển nhiệt độ trong nhà từ xa. Các thiết bị này cũng học hành vi của chủ nhà và tự động sửa đổi thiết lập nhằm cung cấp cho người dùng sự thoải mái và hiệu quả tối đa. Bộ điều chỉnh nhiệt thông minh cũng có thể báo cáo việc sử dụng năng lượng và nhắc nhở người dùng thay đổi bộ lọc.
  • Sử dụng khóa thông minh và dụng cụ mở cửa nhà để xe, người dùng có thể cho phép hoặc từ chối mở cửa cho khách vào nhà. Hơn nữa, khóa thông minh cũng có thể phát hiện khi chủ nhà đang ở gần và mở khóa cho họ.
  • Với camera quan sát thông minh, người dùng có thể theo dõi nhà của mình khi di chuyển hoặc đi nghỉ mát. Các cảm biến chuyển động thông minh cũng có thể xác định sự khác biệt giữa chủ nhà, khách, thú cưng và kẻ trộm để thông báo cho chính quyền nếu phát hiện hành vi đáng ngờ.
  • Có thể tự động chăm sóc vật nuôi với hệ thống cho ăn đã được kết nối sẵn. Cây trồng trong nhà và cỏ cũng được tưới nước bằng bộ đếm thời gian đã được kết nối.
  • Các thiết bị nhà bếp đều có sẵn, bao gồm máy pha cà phê thông minh có thể pha một tách cà phê thơm ngon ngay khi chuông báo thức của bạn reo lên; tủ lạnh thông minh theo dõi ngày hết hạn, lên danh sách mua sắm hoặc thậm chí tạo ra các công thức nấu ăn dựa trên các thành phần sẵn có; nồi nấu và lò nướng bánh mỳ; trong phòng giặt có máy giặt và máy sấy.
  • Các màn hình hệ thống hộ gia đình có thể cảm nhận được điện áp tăng vọt và tắt thiết bị; nhận thấy đường ống nước bị hỏng hoặc ngắt các đường ống và tắt nước để không bị tràn ra sàn.
Dự án nổi bật
Hỗ trợ trực tuyến
0947.988.899
☎ HOTLINE HỔ TRỢ
Điện thoại 0767.114.114
☎ KINH DOANH TP.HCM - MR.LINH
Điện thoại 0903.613.308
☎PHÒNG KINH DOANH LÂM ĐỒNG
Điện thoại 0911.084.111
Sản phẩm đã xem