0947.988.899
Tin tức

NẠP SẠC BÌNH CHỮA CHÁY TẠI ĐỨC TRỌNG LÂM ĐỒNG

Để đáp ứng nhu cầu NẠP SẠC BÌNH CHỮA CHÁY TẠI ĐỨC TRỌNG LÂM ĐỒNG chúng tôi  được đầu tư trang thiết bị nhập khẩu từ Đức mới nhất hiện nay dẫn đến các khâu kiểm tra đồng hồ bình bột, chất lượng bình khí ==>> vào bột ==>> bơm bình nhanh hơn trước rất nhiều. Nên công ty chúng tôi rất tin tưởng đáp ứng nhu cầu sạc bình với số lượng lớn với thời gian ngắn để khách hàng an tâm không lo lắn mỗi khi mang bình đi bảo trì định kỳ.

Để đáp ứng nhu cầu NẠP SẠC BÌNH CHỮA CHÁY TẠI ĐỨC TRỌNG LÂM ĐỒNG công ty CP thiết bị vật tư pc QUỐC HUY chúng tôi được đầu tư trang thiết bị nhập khẩu từ Đức mới nhất hiện nay dẫn đến các khâu kiểm tra đồng hồ bình bột, chất lượng bình khí  ==>> vào bột ==>> bơm bình nhanh hơn trước rất nhiều. Nên công ty chúng tôi rất tin tưởng đáp ứng nhu cầu sạc bình với số lượng lớn với thời gian ngắn để khách hàng an tâm không lo lắn mỗi khi mang bình đi bảo trì định kỳ.

NẠP SẠC BÌNH CHỮA CHÁY TẠI QUẬN 12

Khi nào thì cần nạp sạc bình chữa cháy?

  • Mỗi bình chữa cháy đều có cấu tạo trong đó là các thành phần chất chữa cháy. Các chất này đều có hạn sử dụng và lượng giới hạn, dùng nhiều sẽ hết. Vậy thì không thể dùng bình chữa cháy hết hạn sử dụng cho việc dập tắt những đám cháy nữa rồi. Bên cạnh đó, những khí này có thể tự hết nếu chúng ta để một thời gian dài mặc dù không dùng đến.
  • Vì thế hãy chú ý đến thời hạn bảo hành ghi trên những mảnh tem dán ở các bình chữa cháy. Khi nào gần đến ngày thay nạp bình chữa cháy, công ty lắp đặt và cung cấp bình sẽ có nhiệm vụ đến “nạp sạc”. Tuy nhiên bạn phải chú ý những vấn đề này để phòng khi cơ sở đó có thể bỏ sót. Hoặc phải chắc chắn đó là một công ty uy tín, làm ăn chuyên nghiệp để không có trường hợp sai phạm như vậy.
  • Cũng tương tự như dùng bình gas nấu ăn ở mỗi hộ gia đình, khi gas hết khí, bếp không bật lên lửa được nữa thì tất nhiên bạn sẽ gọi người thay bình gas mới. Nhưng đó là trường hợp bình gas, chúng ta dùng hàng ngày và nếu có hết cũng chưa cần phải gấp gáp đi thay. Còn nếu là bình chữa cháy, khi cần dùng đến mà đã không còn gì để dùng thì thật nguy hiểm.
  • Chính vì vậy, hãy thường xuyên quan tâm xem bình chữa cháy của nhà mình đã đến lúc phải nạp sạc mới hay chưa. Cách nhận biết bình chữa cháy hết hạn sử dụng cũng tùy theo mỗi loại. Nếu là loại dùng khí CO2 thì bạn kiểm tra bằng cách nhấc thử bình, càng nhẹ chứng tỏ khí còn lại càng ít. Còn đối với bình chữa cháy dạng bột thì nhìn vào kim đồng hồ. Nếu kim chỉ về vạch đỏ là bột sắp hết và cần nạp sạc lại bình chữa cháy rồi đấy.

Chi phí nạp sạc bình chữa cháy hiện nay

Ngày nay hầu như bất cứ hộ gia đình hay cơ quan, xí nghiệp nào cũng cần trang bị bình chữa cháy. Bên cạnh giá mua bình chữa cháy thì chi phí nạp sạc cũng là vấn đề nhiều người quan tâm. Bởi vậy chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu thắc mắc nạp sạc bình chữa cháy bao nhiêu tiền hiện nayBên cạnh đó hãy xem thử đâu là địa chỉ uy tín, nạp sạc bình chữa cháy giá rẻ mà chất lượng nhất nhé.

Bảng giá nạp sạc các bình chữa cháy thông dụng hiện nay như sau:

Nạp bình chữa cháy dạng nào phù hợp
Chât liệu bên trong Loại A: 
Giấy, gỗ, dệt may
Loại B: 
Chất lỏng dễ cháy
Loại C: 
Khí dễ cháy
Loại F: 
Dầu ăn / chất béo
Nguy hiểm về điện Bảo vệ xe, Xăng dầu Giá nạp 1kg/ bình
Bọt 20.000 ►30.000 
Bột 10.000 ►25.000 
CO2 20.000 ► 30.000

   Chú ý - Đây là giá tham khảo nạp sạc bình chữa cháy chi phí có thể dao động, thay đổi tùy theo mỗi thời điểm địa chỉ số lượng cụ thể. Do đó bạn nên cập nhật lại thường xuyên mỗi khi có nhu cầu. Hoặc đơn giản hơn, hãy liên hệ với công ty CP thiết bị vật tư pc QUỐC HUY để được tư vấn miễn phí các thông tin cần thiết.

Các loại bình chữa cháy hay nạp lại hiện nay cần biết gì?

Nap bình chữa cháy dạng nào

Bình chữa cháy dạng bọt

   Là sự kết hợp giữa nước và bọt tạo màng (AFFF), loại này có thể được sử dụng trên các đám cháy loại A và loại B - có nghĩa là giấy, gỗ, dệt may và chất lỏng dễ cháy. Bọt tạo thành một con dấu đốt lửa, do đó đốt cháy oxy và ngăn chặn sự đánh lửa lại. Như vậy, chúng có thể được sử dụng trên các đám cháy chất lỏng dễ cháy, ví dụ như xăng, parafin, sơn và dầu, nhưng không phải trên các thiết bị điện sống hoặc lửa kim loại dễ cháy.

Bình chữa cháy dạng bột

   Loại linh hoạt nhất, trong đó chúng có thể được sử dụng trên các đám cháy loại A, B và C, cũng như các loại gây ra bởi thiết bị điện sống. Bình chữa cháy bột đặc biệt hữu ích cho sử dụng trong gia đình / giải trí và bảo vệ xe. Họ sử dụng bột khô đa năng ABC, không độc hại và không mài mòn.Tuy nhiên, phải cẩn thận khi sử dụng vì bột có thể khó làm sạch, ví dụ như từ đồ nội thất mềm. Bình chữa cháy bột không được khuyến cáo sử dụng trong môi trường văn phòng.

Nạp bình dạng bột ABC 4 kg
- Ký hiệu: MFZL4
- Bột 10% ABC màu vàng
- Áp suất vận hành (MPa) 1,2
- Sức chứa (kg)  4 ± 10%
- Trọng lượng (kg): 4.5-5kg
- Bảo hành : Bảo hành 06 tháng

Nạp bình dạng bột ABC 8 kg
- Ký hiệu: MFZL8
- Bột 10% ABC màu vàng
- Áp suất vận hành (MPa) 1,2
- Sức chứa (kg)  8± 10%
- Trọng lượng (kg): 8-9kg
- Bảo hành : Bảo hành 06 tháng

Bình chữa cháy dạng khí CO2

   Những thứ này chứa đầy carbon dioxide lỏng, bốc hơi khi thải ra, làm ngạt ngọn lửa. Chúng vô hại và không để lại dư lượng. Bình chữa cháy CO2 là lý tưởng để sử dụng trong các văn phòng hiện đại, và cơ sở với các thiết bị điện đắt tiền như máy chủ lớn. Chúng phù hợp với các đám cháy loại B, vì vậy không thể được sử dụng trên dầu, rượu mạnh, khí đốt hoặc bất kỳ vật liệu dễ cháy nào khác. Giống như các bình chữa cháy bột, CO2 an toàn dập tắt đám cháy điện nhưng không gây ra sự lộn xộn. Tuy nhiên, chúng không nên được lưu trữ bên cạnh bộ tản nhiệt hoặc dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp vì nhiệt có thể khiến áp suất tăng.

Nạp dạng khí CO2 3kg 
- Ký hiệu: MT3
- Khí CO2 dạng lỏng.
- Sức chứa (kg)  3 ± 10%
- Hiệu quả phun (s): ≥ 8
- Trọng lượng (kg): 9-10
- Thời gian bảo hành: 06 tháng

Nạp dạng khí CO2 5kg
- Ký hiệu: MT5
- Khí CO2 dạng lỏng.
- Sức chứa (kg)  5 ± 10%
- Hiệu quả phun (s): ≥ 9
- Phạm vi phun (m): ≥2
- Trọng lượng (kg): 14-15
- Thời gian bảo hành: 06 tháng

Quy trình nạp bình chữa cháy tại công ty Lộc Phát

Khi nạp sạc bình chữa cháy cho khách hàng, đội ngũ nhân viên công ty CP thiết bị vật tư pc QUỐC HUY luôn làm đúng tiến trình và đảm bảo an toàn, chất lượng tuyệt đối. Các bước như sau:

  1. Nhận bình chữa cháy của khách hàng theo yêu cầu
  2. Kiểm tra các chi tiết quan trọng là vỏ bình, các chất chữa cháy cũng như các phụ kiện
  3. Làm vệ sinh bình sạch sẽ, không để lẫn tạp chất trước khi sạc
  4. Tiến hành nạp bột chữa cháy hoặc khí tùy theo loại bình
  5. Bơm áp suất
  6. Kiểm tra lại, kiểm định chất lượng
  7. Bàn giao lại cho khách hàng
  8. Nhận thanh toán

   Đối với khách hàng, đối tác đã mua bình chữa cháy và được lắp đặt bởi công ty CP thiết bị vật tư pc QUỐC HUY chúng tôi sẽ tự giác với trách nhiệm sạc bình định kỳ đúng quy định. Còn nếu bạn không phải mua bình chữa cháy tại công ty, khi bình hết hạn vẫn có thể liên hệ để chúng tôi đến phục vụ tận nơi nhanh chóng và nhiệt tình.

Dự án nổi bật
Hỗ trợ trực tuyến
0947.988.899
☎ HOTLINE HỔ TRỢ
Điện thoại 0767.114.114
☎ KINH DOANH TP.HCM - MR.LINH
Điện thoại 0903.613.308
☎PHÒNG KINH DOANH LÂM ĐỒNG
Điện thoại 0911.084.111
Sản phẩm đã xem