0947.988.899
Tin tức

LẮP ĐẶT ĐỊNH VỊ GIÁ RẼ TẠI LÂM ĐỒNG ĐÀ LẠT

Một chip điện tử rất nhỏ gọn đựoc lắp đặt kín bên trong xe máy để quản lý, giám sát, chống trộm hoặc tìm lại xe đã mất đựoc gọi là chiếc định vị xe máy, nó bảo vệ xe của bạn mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng hiệu quả nhất. Nguời quản lý xe chỉ cần sử dụng chiếc điện thoại di động có kết nối 3G hoặc wifi, hoặc một chiếc máy tính đuợc kết nối internet là có thể biết đựoc chính xác vị trí xe của mình đang ở đâu, đang chạy hay đang dừng, đã dừng đựoc bao lâu…

Hiện nay trên thị truờng có rất nhiều dòng thiết bị định vị xe máy nhưng thiết bị ưu việt nhất là dòng định vị cho xe máy vt 05 là sản phẩm ra đời đầu tiên có độ nhạy GPS cao, ổn định, độ chính xác cao, kiểu dáng gọn và thiết kế chống thấm nứoc, chống ẩm…Đặc biệt nó còn là dòng định vị xe máy gps duy nhất có Pin dự phòng bên trong (khi bị ngắt nguồn hay ắc quy hết điện gps xe máy vẫn hoạt động sau 6 tiêng và khi xe đi vào vùng mất sóng thì máy định vị đã có bộ nhớ trong lưu trữ lại trạng thái của xe để khi xe đi ra vùng phủ sóng nó sẽ trả lại tín hiệu về server bạn vẫn theo dõi đựoc xe lúc đó giống như nguyên lý họat động khi bạn gửi tin nhắn điện thoại )Không có văn bản thay thế tá»± động nào.

Thiết bị định vị xe máy VT08 có các tính năng sau:

1  Định vị vị trí xe chính xác trên bản đồ 63 tỉnh thành từ con đuờng ngõ hẻm
2  Xem lại lộ trình xe và xem lại lịch sử quãng đuờng xe chạy trong vòng 3 tháng
3  Báo cáo tổng hợp số km xe chạy và thời gian dừng đỗ
4  Thiết kế chống thấm nứoc, chống ẩm
5  Cài đặt tính năng tắt nổ máy từ xa qua tin nhắn điện thoại
6  Cho phép cài đặt 3 số điện thoại di động để gửi cảnh báo trong những truờng hợp khẩn cấp và khi có trộm cuớp xảy ra
7   Thiết bị có kết nối mic để thực hiện các cuộc nghe lén âm thanh
8   Có Pin dự phòng bên trong định vị xe máy
9   Cảnh báo vuợt quá tốc độ cho phép chi tiết về thời gian, tốc độ, địa điểm
10 Giúp các đơn vị kinh doanh xe khai thác hiệu quảThiết Bị Định Vị Xe Máy S08V

Thiết bị định vị xe máy VT08 và cách sử dụng

Khi bạn sử dụng thiết bị định vị xe máy của ITRACK, bạn sẽ đựoc cung cấp một tài khoản use và pass để truy cập vào website quản lý phần mềm http://ITRACK.TOP của công ty . Tại bất kỳ thời điểm nào bạn muốn giám sát xe của mình, muốn biết xe của mình đang ở đâu? bạn chỉ cần dùng máy tính hoặc điện thoại kết nối internet đăng nhập vào tài khỏan của mình để xem chi tiết về trạng thái hoạt động của xe.

Thị truờng thiết bị định vị gps chống trộm xe máy hiện nay rất phong phú và đa dạng, giá cả dao động từ 2 triệu đến 5 triệu. Riêng đối với Vietglobal chúng tôi luôn cam kết bán hàng chính hãng giá thành ưu đãi nhất tòan quốc, bảo hành 12 tháng (đổi mới không sửa chữa nếu thiết bị bị hư hỏng bởi nhà sản xuất). Hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, lắp đặt tận nơi khách hàng yêu cầu.

Kỹ thuật lắp đặt đựoc đào tạo chuyên nghiệp, lắp đặt nhanh gọn trong 20 phút, đảm bảo an tòan tuyệt đối cho nguời sử dụng. Thiết bị trứoc khi bán ra luôn đựoc kiếm định về chất lựong và test tín hiệu chuẩn trên server của chúng tôi. Cài đặt 10giây trả tín hiệu 1 lần. Tự hào của chúng tôi là mang đến sản phẩm định vị xe máy chất lựong tốt nhất cho khách hàng.

Bản đồ của chúng tôi cập nhật theo bản đồ số của Google map, khi bạn chạy trên đuờng hay dừng đỗ xe, thiết bị sẽ tìm vị trí gần nhất để trả về server, Nếu vị trí hiện tại trên google map có đầy đủ từ số nhà, tên đuờng thì gps định vị xe máy sẽ lấy vị trí chính xác từ số nhà và tên đuờng đó.

Dự án nổi bật
Hỗ trợ trực tuyến
0947.988.899
☎ HOTLINE HỔ TRỢ
Điện thoại 0767.114.114
☎ KINH DOANH TP.HCM - MR.LINH
Điện thoại 0903.613.308
☎PHÒNG KINH DOANH LÂM ĐỒNG
Điện thoại 0911.084.111
Sản phẩm đã xem