0947.988.899
Tin tức

Hệ Thống Định Vị Xe Máy

Lắp thiết bi định vị xe máy đã và đang là nhu cầu cần thiết để bảo vệ xe cho tất cả những chủ xe máy, bởi tình trạng trộm cắp ngày càng tinh vi và liều lĩnh. Đặc biệt hơn với việc lắp thiết bị định vị sẽ giúp Bạn theo dõi, giám sát dễ dàng, quản lý mọi hoạt động người sử dụng xe một cách chính xác nhất.


Định vị xe máy đang là công nghệ được người dùng Việt Nam quan tâm nhằm hạn chế việc mất cắp tài sản
Có thể lắp đặt định vị cho hầu hết các loại xe máy. Từ xe số đến xe tay gas. Từ xe rẻ tiền đến xe đắt tiền. Từ xe máy đời cũ đến xe máy đời mới. Từ hãng xe máy này tới hãng xe máy khác. Từ xe máy wave, xe dream, yamaha, exciter, jupiter, sirius tới air blade, revo, vespa, lead, pcx, grande, janus, liberty, medley, SH, SH Mode. Tất cả đều có thể lắp đặt định vị xe máy để định vị chống trộm hoặc theo dõi xe.
Có thể tiến hành lắp đặt định vị xe máy ở nhiều vị trí trên xe máy.

Hệ thống định vị xe máy/ ô tô cũng ứng dụng công nghệ GPS  bằng cách lắp đặt chip GPS trên xe

Có khá nhiều loại và đời chip GPS đang được sử dụng. Tuỳ vào đời chip mới cũ sẽ cho ra những sai số nhất định, sai số này có thể là vài mét hoặc vài trăm mét. Vì thế, khi lựa chọn thiết bị định vị xe máy nên tìm hiểu kỹ sai số định vị của sản phẩm là bao nhiêu. Yếu tố này rất quan trọng không chỉ trong việc bảo quản tài sản mà còn trong việc tìm kiếm xe bị mắt cắp (trong trường hợp trộm lấy được cả chìa khoá/thiết bị mở khoá). Định vị được bán kính xe máy trong vòng 5, 10 mét sẽ dễ dàng tìm ra hơn loại thiết bị chỉ định vị xe trong bán kính 100 mét.


Nên chọn thiết bị rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, sản xuất hợp quy và có chứng nhận hợp chuẩn khi lưu hành tại Việt Nam để đảm bảo chất lượng và tính an toàn của thiết bị. Nên chọn các sản phẩm có sai số định vị dưới 10 mét. Đồng thời, cần tìm hiểu hệ thống kết nối gửi nhận data sẽ tính phí như thế nào, hệ thống sẽ lưu trữ dữ liệu hành trình có phù hợp với nhu cầu không, thông tin định vị có thể tích hợp trên các thiết bị thường dùng không (smartphone, website mang lại tính di động cao hơn). Ngoài ra, hiện tại trên thị trường cũng có khá nhiều thiết bị “kép” trang bị cả hệ thống chống trộm và định vị, tuỳ thuộc vào nhu cầu mà người dùng nên chọn các thiết bị phù hợp để bảo vệ tài sản của mình.


chỉ cần có 1 chiếc điện thoại hoặc máy vi tính, máy tính bảng, laptop có vào kết nối internet bằng 3G, Wifi là có thể xem trực tuyến và theo dõi chiếc xe của mình mọi lúc mọi nơi một cách tiện lợi, đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể xem được kể cả những người không rành sử dụng internet hoặc máy tính. Điều đặc biệt là có thể  xem lại lịch sử đã qua mà không sợ bỏ lỡ khi Bạn bận rộn.

Dự án nổi bật
Hỗ trợ trực tuyến
0947.988.899
☎ HOTLINE HỔ TRỢ
Điện thoại 0767.114.114
☎ KINH DOANH TP.HCM - MR.LINH
Điện thoại 0903.613.308
☎PHÒNG KINH DOANH LÂM ĐỒNG
Điện thoại 0911.084.111
Sản phẩm đã xem