0947.988.899
Tin tức

Giải Pháp Hệ Thống Chống Sét An Toàn , Hiệu Quả Cho Gia Đình , Nhà Xưởng Tại Lâm Đồng

Hệ thống chống sét hoàn thiện cần phải đúng quy trình theo tiêu chuẩn kỹ thuật để giúp sét được lan truyền nhanh chóng, giải thoát sét một cách an toàn để bảo vệ con người và tài sản. Để có một hệ thống quy chuẩn như thế bạn hãy tham khảo về hệ thống chống sét và các dạng sét có trong tự nhiên. 

 

hệ thống chống sét là một loạt những công cụ có khả năng thu sét và phân tán chúng, bảo vệ hệ thống điện, nhà ở, con người khỏi tác hại của sét.

Luồng sét có thể tạo ra công suất lên đến 200KA. Nếu không có biện pháp ngăn ngừa, chống sét, bạn sẽ phải chịu tổn thất lớn. Thậm chí là thiệt hại về người.

Hiện nay, hệ thống chống sét được sử dụng khá phổ biến trong tất cả các công trình điện dân dụng, hệ thống cột điện, trạm biến áp, các công ty, nhà xưởng, nhà ở….

Hệ Thống chống Sét gồm các thành phần

Kim Thu Sét 

Thường làm bằng thép mạ đồng, đồng thau đúc bằng inox. Lựa chọn chiều dài của kim còn phụ thuộc vào cấu trúc của công trình cần được bảo vệ.

Kim Thu Sét được đặt ở vị trí cao nhất để chặn dòng sét trước khi nó đánh tới công trình nhà ở.

Có thể sử dụng một hay nhiều kim thu sét cho một công trình.

Dây Dẫn Sét

Dùng dẫn dòng sét từ các đầu kim thu đến hệ thống tiếp đất. Thường làm bằng đồng lá hoặc cáp đồng trần, tiết diện của dây dẫn được quy định theo tiêu chuẩn quốc tế ( NFC 17 102 của Pháp ) từ 50mm2 đến 75mm2.

- Các cọc tiếp đất: thường dài từ 2,4 mét đến 3 mét. Đường kính ngoài thường là 14-16mm. Được chôn thẳng đứng và cách mặt đất từ 0.5 đến 1 mét. Khoảng cách cọc với cọc từ 3 đến 15 mét.

Dây tiếp đất: thường là cáp đồng trần có tiết diện từ 50 đến 75mm2 dùng để liên kết các cọc tiếp đất này lại với nhau. Cáp này nằm âm dưới mặt đất từ 0,5 đến 1 mét.

- Ốc siết cáp hoặc mối hàn hoá nhiệt CADWELD: dùng để liên kết và các cọc tiếp đất với nhau.

Lắp đặt hệ thống chống sét là biện pháp tốt nhất để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho căn nhà của bạn, những người thân của bạn. Hơn nữa, nó chính là tường rào bảo vệ hệ thống điện trong nhà, các thiết bị điện.

Do đó, lắp đặt hệ thống chống sét là cần thiết và khẩn cấp. Nhất là trong mùa mưa giông, bão hiện nay. Nếu bạn không muốn nhìn thấy những thiệt hại đáng tiếc, nên trang bị ngay hệ thống chống sét.

Dự án nổi bật
Hỗ trợ trực tuyến
0947.988.899
☎ HOTLINE HỔ TRỢ
Điện thoại 0767.114.114
☎ KINH DOANH TP.HCM - MR.LINH
Điện thoại 0903.613.308
☎PHÒNG KINH DOANH LÂM ĐỒNG
Điện thoại 0911.084.111
Sản phẩm đã xem