0947.988.899
Tin tức

Giải Pháp An Ninh - Camera Cho Nhà Ờ , Biệt Thự

Công việc bận rộn khiến nhiều người vắng nhà nhiều hơn, những chuyến đi công tác xa, những chuyến du lịch dài ngày của cả gia đình, đôi khi làm bạn lo lắng, không biết chuyện gì đang ở nhà và camera quan sát là một giải pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà thường xuyên vắng chủ

Ngoài ra đôi khi camera còn có nhiều mục đích khác như 

  • Theo dõi người già

  • Theo dõi trẻ con

  • Giám sát người giúp việc

  • .....

Camera Quốc Tùng là công ty chuyên tư vấn lắp đặt , sửa chữa và bảo trì hệ thống camera quan sát cho nhà ở , công ty , văn phòng , nhà xưởng ,...

Hệ thống camera quan sát có nhiều ưu điểm vượt trội

  • Hình Ảnh Độ Nét Cao , Full HD 1080P
    Camera có độ phân giải Full HD 1080P cho phép ghi hình và xem video thời gian thực chất lượng cao mà không bị trễ, giật hay mất hình ảnh. Camera ở độ phân giải này cho phép nhìn rõ khuôn mặt và các vật thể như biển số xe đến từng chân tơ kẽ tóc. 

  • |Đảm Bảo An Ninh Cả Ngày Lẫn Đêm
     

    Camera đảm bảo hình ảnh có màu sắc trung thực đến tuyệt hảo và ban ngày và rõ nét vào ban đêm kể cả trong trường hợp môi người tối hoàn toàn nhờ sử dụng hồng ngoại cao cấp True Day & Night with IR Cut Filter. 

    Nhờ sử dụng hồng ngoại cao cấp nên camera có khả năng quan sát tốt ở khoảng cách xa

  • Xem Camera Từ Xa , Tải Và Cài Đặt Ứng Dụng Dễ Dàng Nhanh Chóng
    Việc cài đặt và cấu hình ứng dụng xem camera chưa bao giờ nhanh và dễ dàng đến vậy. Bạn chỉ việc quét mã QR-CODE có sẵn trên đầu ghi  để xem camera
    Mọi hình ảnh về ngôi nhà của bạn sẽ theo bạn mọi lúc, mọi nơi trên máy tính, điện thoại, iphone, ipad . Đặc biệt, ứng dụng và phần mềm xem camera được thiết kế tối ưu cho từng loại thiết bị dựa vào kích thước màn hình, hệ điều hành của thiết bị đang sử dụng. Việc đảm bảo cấu hình và thiết kế tối ưu cho từng thiết bị giúp bạn sử dụng dễ dàng và có trải nghiệm tốt hơn.

  • Khoanh Vùng Chuyển Động , Phát Hiện Sự Kiên , Tính Năng Thông Minh IVS
    Bộ camera lắp cho biệt thự, gia đình chuyên dụng cho phép bạn khoanh vùng khu vực cần quan sát để dò tìm chuyển động và tránh việc bị cảnh báo sai do một số sự kiện gây ra cho hệ thống. Nhận tín hiệu cảnh báo khi nào xuất hiện chuyển động, giả mạo hoặc tình trạng mất dữ liệu video.

  • Chống Chịu Thời Tiết
    Bộ camera lý tưởng cho việc lắp cả trong nhà lẫn ngoài trời nhờ thiết kế siêu đẹp cùng khả năng chống chịu thời tiết tốt. Camera được thiết kế đạt tiêu chuẩn IP66 có khả năng chịu mưa, gió, bụi và hoạt đồng tốt khi nhiệt độ bên ngoài từ (-30℃ to 50℃).

     

 

Dự án nổi bật
Hỗ trợ trực tuyến
0947.988.899
☎ HOTLINE HỔ TRỢ
Điện thoại 0767.114.114
☎ KINH DOANH TP.HCM - MR.LINH
Điện thoại 0903.613.308
☎PHÒNG KINH DOANH LÂM ĐỒNG
Điện thoại 0911.084.111
Sản phẩm đã xem