0947.988.899
Tin tức

Dịch Vụ Lắp Đặt , Sửa Chữa , Bảo Trì Hệ Thống Chống Sét , Thu Sét Tại Lâm Đồng

Mỗi năm, có đến 40% công trình nhà ở, dây điện bị sét đánh gây hư hại, tổn thất lớn. Để tránh những thiệt hại về người và tài sản, bạn nên làm chống sét cho nhà ở.

Hệ thống chống sét(cột thu lôi) là một loạt những công cụ có khả năng thu sét và phân tán chúng, bảo vệ hệ thống điện, nhà ở, con người khỏi tác hại của sét.

Luồng sét có thể tạo ra công suất lên đến 200KA. Nếu không có biện pháp ngăn ngừa, chống sét, bạn sẽ phải chịu tổn thất lớn. Thậm chí là thiệt hại về người.

Hiện nay, hệ thống chống sét được sử dụng khá phổ biến trong tất cả các công trình điện dân dụng, hệ thống cột điện, trạm biến áp, các công ty, nhà xưởng, nhà ở….

 

Lâm Đồng là tỉnh vùng cao nguyên nên vào mùa mưa lũ sấm sét sẽ gây nhiều thiệt hại nặng nề  , nên việc lắp đặt  hệ thống chống sét là vô cùng quan trọng để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà , con người và các thiết bị điện , điện tử bên trong ngôi nhà

Camera Quốc Tùng chuyên cung cấp giải pháp , dịch vụ an ninh , chống sét ,....

  • Tư vấn , thi công lắp đặt hệ thống chống sét cho nhà ở , nhà xưởng , văn phòng , công ty ...
  • Kiểm tra , bảo trì hệ thống chống sét 
  • Sửa chữa hệ thống
    .chống sét cho nhà xưởng diện tích lớnchông sét cho nhà ởthiết bị đo điện trở đất , xác định hệ thống chống sét đạt chuẩnchống sét cho công trình xây dựng diện tích lớn

Với nhiều năm kinh nghiệm , linh kiện thiết bị tốt nhất cùng thiết bị đo lường đạt chuẩn sẽ giúp Quý Khách yên tam , đảm bảo  an toàn cho ngôi nhà và các thiết bị .

Dự án nổi bật
Hỗ trợ trực tuyến
0947.988.899
☎ HOTLINE HỔ TRỢ
Điện thoại 0767.114.114
☎ KINH DOANH TP.HCM - MR.LINH
Điện thoại 0903.613.308
☎PHÒNG KINH DOANH LÂM ĐỒNG
Điện thoại 0911.084.111
Sản phẩm đã xem