0947.988.899
Tin tức

CÔNG TY TNHH CAMERA QUỐC TÙNG

         

Đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống máy bơm cấp nước  phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp.

  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy có vai trò vô cùng quan trọng trong các chung cư, cao ốc, tòa nhà cao tầng, khu công nghiệp, chế biến sản xuất, công trình xây dựng để bảo vệ cho tài sản và tính mạng của con người. Vì thế, các đơn vị thiết kế và lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy cần phải có đủ năng lực và được thẩm duyệt về pccc trước khi thi công.

 

  • Việc lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy tại các đơn vị luôn phải được tiến hành cẩn thận, khoa học và an toàn để  đảm bảo cho việc hoạt động phòng cháy diễn ra một cách an toàn, kịp thời xử lý các vấn đề về cháy nổ có thế xảy ra

Những yêu cầu khi lắp đặt hệ thống PCCC:

+ Hệ thống máy bơm chữa cháy phải đồng đều với công suất cấp nước từ nhỏ cho đến lớn

+ Hệ thống ống nước được lắp đặt xuyên suốt các tầng của tòa nhà

+ Giám sát hệ thống thông qua trung tâm báo cháy được đặt trong phòng điều khiển gắn liền các hệ thống báo cháy, báo khói, đầu phun nước lắp đặt tất cả các khu vực trong tòa nhà, chuông báo cháy được lắp đặt ở tất cả các tầng ngoài hành lang, và hai bên tòa nhà cần có cầu thang bộ thoát hiểm.

+ Các cầu thang bộ có bố trí lắp đặt hệ thống đèn sự cố khi xảy ra trường hợp mất điện, ở các tầng có lắp đặt thiết bị chữa cháy tại chỗ, xung quanh tòa nhà cần lắp đặt các đường ống cứu hỏa lớn, … và tất cả các hệ thống phải được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ  để đảm bảo các bộ phận của hệ thống luôn hoạt động tốt, kịp thời ứng phó với mọi tình huống xấu xảy ra.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần thiết bị vật tư phòng cháy Quốc Tùng vẫn đang ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ phòng cháy chữa cháy tốt nhất trên thị trường hiện nay. Dịch vụ thi công, lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy của chúng  tôi luôn có đầy đủ các giấy tờ, chứng từ được cấp phép, đáp ứng tiêu chuẩn kĩ thuật cho phép, dịch vụ nhanh gọn, chất lượng đảm bảo, chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng được thực hiện tốt. Tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi Công ty cổ phần thiết bị vật tư phòng cháy Quốc Tùng đều lấy chất lượng sản phẩm làm trung tâm do đó luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng.

 

Quý khách cần tư vấn thêm về các mẫu camera mới nhất, các thiết bị PCCC, bộ đàm, kim chống sét,… xin vui lòng liên hệ :

Call/Zalo: 0948.857.444 (NVKD)

Địa chỉ:

      - Kiot 01 Quốc lộ 20 (cạnh Bách Hoá Xanh số 460-QL20) - thị trấn Liên Nghĩa - huyện Đức Trọng - tỉnh Lâm Đồng

      - 16b Trần Phú, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng

* Website các sản phẩm PCCC: pccclamdong.vn

* Website các sản phẩm Camera:  cameraquoctung.com

Dự án nổi bật
Hỗ trợ trực tuyến
0947.988.899
☎ HOTLINE HỔ TRỢ
Điện thoại 0767.114.114
☎ KINH DOANH TP.HCM - MR.LINH
Điện thoại 0903.613.308
☎PHÒNG KINH DOANH LÂM ĐỒNG
Điện thoại 0911.084.111
Sản phẩm đã xem