0947.988.899
Tin tức

CÔNG DỤNG CỦA BÌNH CHỮA CHÁY KHÍ CO2 – MT5 (Có tem kiểm định của cục PCCC)

CÔNG DỤNG CỦA BÌNH CHỮA CHÁY KHÍ CO2 – MT5 (Có tem kiểm định của cục PCCC)

Sản phẩm hiện được bán tại công ty Cameraquoctung.com (ngoài ra, công ty chúng tôi có nhận nạp bình chữa cháy)

Bình chữa cháy sử dụng khí CO2 được nén tại áp suất cao, dập lửa bằng phương pháp ngạt khí. Nhờ khả năng len lỏi vào những chi tiết nhỏ nhất trên đối tượng cần dập lửa nên khí CO2  có thể phát huy tối đa năng lực dập lửa tại môi trường hỏa hoạn đối với máy móc, máy móc kỹ thuật cao, thiết bị vi mạch điện tử hoặc cơ sở điện.

 

Vì không gây ô nhiễm, hay tổn thất sau đám cháy gây ra do chất chữa cháy nên rất thích hợp sử dụng tại bảo tàng, phòng sản xuất sạch, bệnh viện, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, …

 

Nguyên lý hoạt động của bình chữa cháy khí CO2:

- Khi mở van bình, sẽ gây ra sự chênh lệch về áp suất giữa môi trường bên ngoài và bên trong, khí CO2 lỏng trong bình thoát ra ngoài ở dạng phun sương như khói với nhiệt độ rất lạnh xấp xỉ -79°C có tác dụng làm lạnh đóng băng đám cháy và ngăn chặn phát tán khí Oxy, tác dụng dập lửa và ngăn lửa bùng phát lại, hiệu quả rất cao cho chữa cháy trong phòng kín, chữa cháy do chập điện.

Lưu ý khi chữa cháy bằng bình CO2:

Không dùng bình chữa cháy khí CO2 carbondioxit để chữa các đám cháy dạng kiềm, sắt hóa lỏng, than cốc, phân đạm. Bởi phản ứng hóa học của khí CO2 có thể phát sinh ra khí độc gây nguy hiểm cho người sử dụng hoặc có thể làm đám cháy bùng to hơn.

Khi phun phải cầm đúng vào vị trí tay quai được thiết kế dành riêng để cầm, tuyệt đối không cầm trực tiếp loa phun vì khi xịt được một lúc loa phun sẽ đóng băng khiến tay của người sử dụng bị bỏng lạnh, rất nguy hiểm.

Không sử dụng bình chữa cháy khí CO2 ở các đám cháy ngoài trời có gió mạnh.

Khi chữa cháy các đồ vật liên quan đến nguồn điện cao thế phải đi ủng và găng tay cách điện và luôn đảm bảo an toàn cho bản thân một cách chắc chắn.

Không để bình ở nơi nhiệt độ cao quá 55°C sẽ gây tăng áp suất quá mức làm bung nút xả áp của bình.

Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng, thay thế nếu thấy hỏng hóc những bộ phận của bình: Loa phun, vòi phun, van khoá. bảo dưỡng, kiểm tra bảo trì bình thường xuyên.

 

Quý khách cần tư vấn thêm về các mẫu camera mới nhất, các thiết bị PCCC, bộ đàm, kim chống sét,… xin vui lòng liên hệ ::

Call/Zalo: 0948.857.444 (NVKD)

Địa chỉ:

        - Kiot 01 Quốc lộ 20 (cạnh Bách Hoá Xanh số 460-QL20) - thị trấn Liên Nghĩa - huyện Đức Trọng - tỉnh Lâm Đồng

       - 16b Trần Phú, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng

*  Website:  cameraquoctung.com

 

Dự án nổi bật
Hỗ trợ trực tuyến
0947.988.899
☎ HOTLINE HỔ TRỢ
Điện thoại 0767.114.114
☎ KINH DOANH TP.HCM - MR.LINH
Điện thoại 0903.613.308
☎PHÒNG KINH DOANH LÂM ĐỒNG
Điện thoại 0911.084.111
Sản phẩm đã xem