0947.988.899
Tin tức

Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Của Hệ Thống Chống Sét Chủ Động | Camera Quôc Tùng

Một hệ thống chống sét trực tiếp thông thường bao gồm: kim thu sét, dây dẫn sét bằng đồng nguyên chất, hộp kiểm tra điện trở và cọc tiếp địa chống sét.
Kim thu sét được lắp đặt cao nhất và tại trung tâm nơi cần bảo vệ, chọn bán kính bảo vệ của kim thu sét phù hợp với diện tích của khu vực đó. 
Kim thu sét  lần lượt được nối với dây đồng và dẫn qua hộp kiểm tra điện trở rồi xuống cọc tiếp địa được chôn sâu dưới lòng đất

Khi có hiện tượng phóng điện khi có sét sẽ hình thành các đường dẫn sét xuống mặt đất, tại đầu kim thu sét tạo nên một sự sai biệt lớn về điện thế giữa đám mây và đầu kim từ đó tạo ra một tia tiên đạo phát xạ sớm phát thẳng từ đám mây hướng vào đầu kim thu sét mà không đánh vào các vùng khác.


Kim thu sét phóng điện sớm / phóng điện sớm có kiểm soát. Khi có hiện tượng phóng điện do sét gây ra thì kim thu sét chủ động phát ra tia tiên đạo đi lên thu bắt tia tiên đạo sét đi xuống, điều này cho phép tạo ra một độ lợi về khoảng cách bảo vệ và do đó tăng được độ rộng bán kính bảo vệ 


Kim thu sét  có nhiều loại khác nhau, bán kính bảo vệ khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu và nhu cầu sử dụng. Mục đích chính là bảo vệ và chống lại sét nên việc chọn kim thu sét cũng như các bộ phận của hệ thống chống sét cần phải đảm bảo chất lượng, uy tín để dạt hiệu quả cao trong sử dụng.
Kim thu sét
  không có thiết bị điện tử nên đảm bảo tuổi thọ bền lâu, không cần nguồn cung cấp phụ, không cần ó sự bảo trì đặc biệt nào. Sau mỗi lầm đánh sét, các đặc điểm kỹ thuật vẫn được duy trì và đảm bảo hoạt động bình thường.

Dự án nổi bật
Hỗ trợ trực tuyến
0947.988.899
☎ HOTLINE HỔ TRỢ
Điện thoại 0767.114.114
☎ KINH DOANH TP.HCM - MR.LINH
Điện thoại 0903.613.308
☎PHÒNG KINH DOANH LÂM ĐỒNG
Điện thoại 0911.084.111
Sản phẩm đã xem