0947.988.899
Tin tức

Camera Quan Sát , Giải Pháp An Ninh Thiết Yếu

Camera quan sát là giải pháp an ninh hiệu quả và đơn giản nhất, giúp con người theo dõi mọi tình hình trong, ngoài ngôi nhà, cửa hàng, văn phòng… Cho dù bạn có đang ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, chỉ cần nơi đó có mạng Internet (Wifi), 3G, 4G và thiết bị Điện thoại, Máy tính bảng, Lap top… là mọi hình ảnh, video trung thực về khu vực sẽ hiện diễn rõ ràng từng chi tiết, cho bạn kiểm soát mọi tình hình

Việc lắp đặt camera an ninh là điều cần thiết của mỗi người, và nên chọn công ty nào, hãng camera nào để lắp đặt mới là vấn đề cần giải quyết để lắp đặt camera an ninh tốt nhất cho gia đình, văn phòng, kho xưởng,... Camera an ninh là nhu cầu cần thiết nhất hiện nay của mỗi người khi trình trạng an ninh xã hội đang được đặt lên hàng đầu, trộm cắp xảy ra liên tục, nhiều thông tư khuyến khích người dân lắp đặt camera an ninh, để bảo vệ tài sản của mình hay giúp một phần nhỏ vào bảo vệ an ninh xã hội
 

Với 1 hệ thống camera giám sát hoàn chỉnh  bạn hoàn toàn có thể giám sát tổng thể chi tiết khu vực bạn mong muốn

- Dù bạn ở xa hay gần, đang văn phòng hay đi chơi chỉ cần bật 3g hoặc wifi thì có thể quan sát được tổng thể hộ gia đình, văn phòng hay kho xưởng để đảm bảo nhu cầu an ninh của mình.

- Quan sát được con cái , người già trong nhà, hay người giúp việc để xem con cái mình có học hành hay được chăm sóc có tốt, đủ dinh dưỡng hay không, giám sát người giúp việc để đảm bảo nhu cầu an ninh sẩy ra từ người làm.

- Quan sát được nhân viên trong văn phòng hay cty, không cần ở tại chổ quản lý những vẫn đảm bảo nhân viên làm việc nâng cao hiệu quả tăng thu nhập cho cty.

- Quan sát máy móc có được hoạt động bình thường hay không, xử lý kịp thời những sự cố nhanh nhất để máy móc hoạt động được đúng công suất nhất.

- Quản lý được những vật dụng cần thiết, tài sản có giá trị của bạn.

- Chế độ hoạt động 24/24 cho phép quan sát được kẻ lạ mặt có ý định xâm nhập vào, báo động khi có kẻ lạ, ghi lại được khuôn mặt để làm bằng chứng khi có xự cố xảy ra.

- Thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, lắp đặt nhanh chóng giá thành rẻ rất hợp với mọi gia đình, văn phòng, kho xưởng.
 

Dự án nổi bật
Hỗ trợ trực tuyến
0947.988.899
☎ HOTLINE HỔ TRỢ
Điện thoại 0767.114.114
☎ KINH DOANH TP.HCM - MR.LINH
Điện thoại 0903.613.308
☎PHÒNG KINH DOANH LÂM ĐỒNG
Điện thoại 0911.084.111
Sản phẩm đã xem