0947.988.899
Tin tức

Camera Kbvision báo động, chống trộm báo qua điện

 

Vì sao cần lắp đặt camera báo động qua điện thoại?

  • Hiện nay tình trạng trộm cắp diễn ra thường xuyên và ngày càng táo bạo hơn, để nhằm giảm bớt tình trạng ấy đảm bảo an ninh, tài sản cho chính mình và người thân thì lắp đặt camera báo động qua điện thoại là giải pháp tốt nhất và thông minh nhất.
  • Khi lắp đặt camera báo động qua điện thoại thì cho chúng ta biết được những hoạt động diễn ra tại nơi chúng ta lắp camera giám sát hay khi có kẻ xấu, người lạ xâm nhập hay có chuyển động thì hệ thống camera sẽ gửi tin nhắn qua mail hay là báo trực tiếp lên điện thoại cho chúng ta kịp thời xử lý.
  • Chúng ta sẽ tiết kiệm được một số chi phí khi lắp đặt hệ thống camera riêng và hệ thống báo động riêng mà vẫn đảm bảo hệ thống an ninh được nâng cao hơn.

Lợi ích khi lắp đặt camera báo động qua điện thoại

  • Tiết kiệm được chi phí khi lắp camera mà vẫn đảm bảo được vừa giám sát, đảm bảo an ninh mà còn có chức năng báo động qua điện thoại.
  • Khi có kẻ xấu, người lạ mặt xuất hiện với ý đồ không tốt camera sẽ báo động cho chúng ta biết được để kịp thời xử lý.
  • Làm giảm được những tệ nạn xã hội xảy ra cho chính mình hay người thân tại nơi có camera giám sát báo động.

 Công nghệ báo động khi có chuyển động trên camera:

  • Bảo mật thông minh: Phát hiện sự xâm nhập của con người với độ chính xác trong vài giây. Tiếp theo, nó tự động theo dõi các hoạt động ghi lại video trong thời gian thực. Và gửi cảnh báo tức thì thay vì báo động sai đến điện thoại thông minh của bạn.
  •  Dễ dàng sử dụng với chế độ riêng tư: Nhấn một lần vào ứng dụng. Để ẩn ống kính máy ảnh và bảo vệ sự riêng tư của bạn khi cần thiết. Đây là ưu điểm nổi bật của camera thương hiệu Mỹ này mà không phải camera nào cũng sở hữu được.
  •  Phát hiện âm thanh: Gửi cảnh báo tức thì đến điện thoại thông minh của bạn. Khi bạn phát hiện tiếng khóc trẻ con, kính vỡ hoặc các âm thanh lạ khác. Để bạn có thể theo kịp những gì xảy ra ở nhà từ bất cứ đâu.
  • Vì thế camera wifi là sản phẩm đang được ưa chuộng cho gia đình có trẻ nhỏ, người già hoặc cửa hàng. Phù hợp với việc quan sát cũng như yêu cầu giám sát 1 cách hiệu quả nhất. 

Camera báo động tích hợp đèn LED cảm biến hồng ngoại:

- Công nghệ cảm biến PIR là gì?

PIR sensor alarm là viết tắt của Passive Infra-Red sensor là một cảm biến thụ động cấu tạo bởi nguồn kích thích là tia hồng ngoại. Tia hồng ngoại (IR) chính là các tia nhiệt phát ra từ các vật thể nóng. Trên thực tế, trong các cơ thể sống và ngay cả trong con người luôn có thân nhiệt (thông thường là ở 37 độ C), các tia nhiệt được hình thành dựa theo đó và liên tục phát ra trong quá trình chúng ta hoạt động, hay còn gọi là các tia hồng ngoại.

- Nói một cách đơn giản hơn, khi một đối tượng vô tri vô giác chuyển động (cành cây, quạt máy, xe đẩy,…) hoặc những vật thể nhỏ di chuyển (chó, mèo, bò sát,…)  thiết bị sử dụng công nghệ PIR sẽ không có báo động, nhưng khi cảm nhận được chuyển động của cơ thể con người, một cảnh báo sẽ được kích hoạt. Khác với những camera sử dụng công nghệ thông thường, khi cài đặt chức năng báo động chuyển động, camera sẽ ghi nhận luôn những trường hợp có cành cây rung hoặc ánh sáng thay đổi. Riêng đối với công nghệ PIR sẽ giúp lọc ra các báo động giả tiết kiệm không gian lưu trữ và cũng có nghĩa là tìm kiếm hiệu quả hơn trong mọi trường hợp, vì có ít cảnh báo để xem xét thông qua.

- Ngoài ra, camera sử dụng cảm biến PIR còn có thêm chức năng truyền tải nguồn, tín hiệu trên cáp đồng trục, không cần đi thêm dây nguồn như các loại camera khác.

  • Ứng dụng giải pháp: bảo vệ phạm vi khu vực hàng rào xung quanh nhà và những khu vực như: công ty, văn phòng…hoặc những nơi khác như đầm tôm, nông trại, …

 

Quý khách cần tư vấn thêm về các mẫu camera mới nhất, các thiết bị PCCC, bộ đàm, kim chống sét,… xin vui lòng liên hệ :

Call/Zalo: 0948.857.444 (NVKD)

Địa chỉ:

      - Kiot 01 Quốc lộ 20 (cạnh Bách Hoá Xanh số 460-QL20) - thị trấn Liên Nghĩa - huyện Đức Trọng - tỉnh Lâm Đồng

      - 16b Trần Phú, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng

 

Dự án nổi bật
Hỗ trợ trực tuyến
0947.988.899
☎ HOTLINE HỔ TRỢ
Điện thoại 0767.114.114
☎ KINH DOANH TP.HCM - MR.LINH
Điện thoại 0903.613.308
☎PHÒNG KINH DOANH LÂM ĐỒNG
Điện thoại 0911.084.111
Sản phẩm đã xem